1. ร้านรับทำอะไรบ้าง
รับทำงานออกแบบและพิมพ์สิ่งพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายไวนิล, ฉลากสินค้า, โบรชัวร์, แคตตาล็อก, แผ่นพับ, ใบปลิว, ป้ายโฆษณา, โลโก้, ตราสินค้า, โปสเตอร์, แบนเนอร์, เว็บไซต์ ฯลฯ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานออกแบบ และงานพิมพ์
2. ราคาในการออกแบบ
- ราคาในการออกแบบขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงานและปริมาณงานที่ต้องทำ ซึ่งแต่ละแบบก็ไม่เท่ากันโดยพื้นฐานการประเมินราคางานออกแบบคิดจากปัจจัยต่าง ๆ ดังนี้
- ชนิดของงานออกแบบ บรรจุภัณฑ์, ฉลาก, โบรชัวร์, แผ่นพับ, แคตตาล็อก, ป้ายโฆษณา ฯลฯ – พื้นที่ของงานที่ต้องการให้ออกแบบเป็นเท่าไหร่
- ต้องการภาพประกอบหรือไม่ ภาพประกอบทางลูกค้าจัดเตรียมให้หรือให้ทางเราจัดหา
- หากมีภาพประกอบภาพที่ต้องการใช้ในการประกอบเป็นภาพเกี่ยวกับอะไร เช่น คน, สัตว์ พืชผักผลไม้ ฯลฯ
- มี Logo ให้ด้วยหรือไม่
- กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
-รูปแบบของสิ่งพิมพ์ที่ต้องการนำเสนอให้กับทางลูกค้า
- รายละเอียดและคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์
หากท่านต้องการทราบราคางานออกแบบสามารถโทรเข้ามาสอบถาม หรือ Email เข้ามาสอบถาม โดยราคางานออกแบบของเรานั้นรับประกันว่าไม่แพงคุณภาพคุ้มเกินราคา
3. ขั้นตอนการดำเนินการและการติดต่อประสานงานกับ ร้านของเรา ต้องทำอย่างไรบ้าง
- ลูกค้าแจ้งความต้องการ และรายละเอียดของงานให้กับทางเราทราบ
- ทางเราประเมินราคา และทำการเสนอราคาและเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ลูกค้าทราบ
- ลูกค้ายอมรับราคา และเงื่อนไขในใบเสนอราคา >>ยืนยันการตกลงการว่าจ้าง
- เริ่มต้นกระบวนการออกแบบโดยทางเราจะทำการออกแบบร่างงานระยะแรกขั้นต่ำจำนวน 2 แบบ โดยขึ้นอยู่กับข้อตกลงและเงื่อนไขในการทำงาน เพื่อให้ลูกค้าดูแนวทาง และเห็นรูปแบบเพื่อนำไปใช้พัฒนาในขั้นตอนต่อไป
- ทำ Lay out ใหม่ ระยะเวลาดำเนินการ 5-10 วันทำการ
- แก้ไขงาน ระยะเวลาดำเนินการ 2-5 วัน
- ปิดงาน และส่งมอบงาน เข้าสู่กระบวนการพิมพ์
- แบบผ่านไม่ติดขัดปัญหาใช้เวลาในการผลิตงานพิมพ์ 7-10 วันทำการ
4. ถ้าตกลงให้ทาง ร้านของเรา ออกแบบจะต้องเตรียมข้อมูลอะไรให้บ้าง
- รายละเอียดข้อมูลที่จะนำลงไปใส่ไว้ในงานออกแบบ
- ขนาดพื้นที่งานออกแบบ
- กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
- รูปแบบที่ท่านต้องการนำเสนอให้กับทางลูกค้า
- รายละเอียดและคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ของสินค้า
5. ระยะเวลาในการดำเนินงานออกแบบ และงานพิมพ์
งานออกแบบ
- ทำ Lay out ใหม่ ระยะเวลาดำเนินการ 5-10 วันทำการหลังจากได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนจากลูกค้า
- แก้ไขงาน ระยะเวลาดำเนินการ 2-5 วัน หลังจากได้รับการแจ้งแก้ไขงานจากลูกค้า
งานพิมพ์
6. ถ้างานออกแบบยังไม่ผ่าน จะดำเนินการเรื่องนี้อย่างไร
- ทางเราจะดำเนินการแก้ไขงานจนกว่าจะเป็นที่พึงพอใจของลูกค้า ด้วยทีมงานที่มีความสามารถในแต่่ละด้าน หลากหลายแตกต่างกัน เรามั่นใจว่าสามารถตอบสนองความต้องการของท่านได้แน่นอน
7. สามารถแก้ไขงานได้กี่ครั้ง
- หาก Theme หรือรูปแบบที่ออกแบบมายังไม่เป็นที่พึงพอใจสามารถแก้ไขงานได้จนกว่าลูกค้าจะพอใจ
- หลังจาก Lay out ผ่าน ท่านสามารถแก้ไขงานได้ 5 ครั้งก่อนส่งมอบงาน
8. เวลาในการทำงาน เวลาในการติดต่อ
- ลูกค้าสามารถติดต่อเราทางโทรศัพท์ วันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-20.00 นาฬิกา (ถ้าเป็นงานเร่งด่วนติดต่อได้ตลอดเวลา) ส่วนทาง Email ติดต่อได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
9. ขั้นตอนการชำระเงิน (สำหรับลูกค้ารายใหม่)
งานออกแบบ
- ชำระ 50% หลังจากมอบหมายงาน
- ชำระ 50% หลังจากปิด Art work ก่อนส่งมอบงาน
งานพิมพ์
- 50% หลังจากมอบหมายให้พิมพ์งาน
- 50% ก่อนส่งมอบงาน
0 comments:
Post a Comment